Danh mục

Điều khoản và dịch vụ

19/03/2024

Điều 1

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

  • Đối với đơn hàng giao hàng qua COD (Truyện tranh): Đơn hàng được coi là hủy khi Khách hàng không tiếp nhận đơn hàng qua giao vận

 

  • Đối với đơn hàng chuyển khoản/Thanh toán trực tuyến (khoá học): Do đặc thù sản phẩm là khóa học online và sản phẩm đã được kích hoạt trực tiếp vào tài khoản của khách hàng nên GABEVN không tiếp nhận yêu cầu hủy khóa học đã đăng ký thành công tại website gabe.vn.

● Lưu ý: Bất kỳ khóa học nào được mua từ bên thứ 3 ngoài Gabevn, Gabevn không có trách nhiệm hỗ trợ.

Điều 2

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

Sản phẩm công ty cung cấp là truyện tranh & các khóa học trực tuyến nên không được hoàn tiền, trừ trường hợp lỗi do sản phẩm (có biên bản làm việc cụ thể)

ĐIỀU 3

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN – GIAO NHẬN

1. Đối với sản phẩm khoá học

Sau khi thanh toán, khách hàng sẽ nhận được mã code tương ứng với khóa học đã đăng ký: Mã code được gửi dưới dạng: Thẻ card cứng, qua tin nhắn, qua email. Với sản phẩm truyện tranh, quý khách sẽ nhận được đầu truyện theo đơn hàng đã đặt

- Trường hợp thanh toán qua các hình thức không dùng tiền mặt: Mã code sẽ được gửi dưới dạng tin nhắn hoặc email.

- Trường hợp thanh toán qua các hình thức trực tiếp có dùng tiền mặt: Mã code sẽ được in và cấp qua thẻ card cứng cho khách hàng hoặc qua tin nhắn, email theo yêu cầu của khách hàng

2. Đối với sản phẩm truyện tranh

Bước 1: Sau khi nhận được đơn hàng từ khách hàng đối với sản phẩm là truyện tranh, nhân viên kinh doanh sẽ chuyển thông tin đơn hàng đến nhân viên đóng gói sản phẩm để chuẩn bị sản phẩm sẵn sàng và xác nhận hình thức giao dịch.

Bước 2: GABEVN cử đơn vị vận chuyển tới nhận hàng và vận chuyển sản phẩm đó tới địa chỉ đăng ký của khách hàng.

Bước 3: Thời gian giao hàng được bắt đầu tính từ lúc đơn hàng được Gabevn giao cho đơn vị vận chuyển thành công tới khi đơn vị vận chuyển liên hệ lần đầu tiên với khách hàng để giao hàng. Thời gian giao hàng cụ thể phụ thuộc vào khoảng cách địa lý giữa khách hàng và Gabevn.


Tuy nhiên, Gabevn ước tính thời gian chuyển hàng như sau (không kể Chủ nhật, ngày Lễ):


○ Trong phạm vi Nội thành Thái Nguyên: 1 - 3 ngày

○ Thái Nguyên đến thành phố/thị xã khác: 3 - 7 ngày


Lưu ý: Một số đơn hàng có thể sẽ vận chuyển lâu hơn do khách hàng hẹn giao hàng muộn vì lý do cá nhân, hay do khách hàng ở vùng sâu, vùng xa hoặc hải đảo, hoặc do lý do thời tiết, sự cố bất khả kháng.

ĐIỀU 4

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Bước 1 : Tiếp nhận khi có yêu cầu bảo hành/bảo trì sản phẩm Nếu gặp khó khăn trong quá trình học về mặt kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ với bộ phận CSKH của Gabe.vn thông qua các kênh:

● Hotline: 0208 22 33 999
● Email: lienhe@gabe.vn
● Fanpage hỗ trợ trực tuyến: https://www.facebook.com/Gabevn8
● Official account (Zalo): Gabe Offical

Nếu gặp khó khăn trong quá trình học liên quan đến nội dung khóa học, khách hàng được đội ngũ trợ giảng hỗ trợ trực tiếp. Bất kỳ khóa học nào được mua từ bên thứ 3 ngoài Gabevn, Gabevn không có trách nhiệm hỗ trợ.

Bước 2 : Xem xét trường hợp tiếp nhận có phù hợp với nguyên tắc chung của chính sách bảo hành/bảo trì sản phẩm

ĐIỀU 5

CÁCH THỨC THANH TOÁN

Hiện tại Gabevn đang thực hiện 4 phương thức thanh toán để khách hàng lựa chọn bao gồm:

  1. COD: Giao hàng và thu tiền tận nơi
  2. Thanh toán trực tuyến bằng cổng thanh toán điện tử VNPAY
  3. Chuyển khoản ngân hàng
  4. Thanh toán trực tiếp tại văn phòng công ty.